Những cách tốt nhất để thương hiệu trực tuyến của bạn trở nên nổi tiếng là gì?

Những cách tốt nhất để thương hiệu trực tuyến của bạn trở nên nổi tiếng là gì?

Trên hết, một chiến lược tiếp thị nội dung thì nội dung liên quan đến dịch vụ của bạn là nên tảng cơ bản ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Thông qua việc phổ biến rộng rãi nội dung, phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị có thể được tăng lên. Trước hết bạn phải có sự kết hợp giữa PR trực tuyến tiếp thị truyền thông xã hội cả hai muốn thành công và tạo được thương hiệu thì nội dung phải thật sự thú vị và gây ấn tượng, sau đây một số ý tưởng của chúng tôi:


Những cách tốt nhất để thương hiệu trực tuyến của bạn trở nên nổi tiếng là gì?

1. Hãy tạo các nội dung có liên quan

Danh tiếng thương hiệu phải có các nội dung liên quan phản ánh tích cực: Các nhận xét đánh giá khách quan từng đọc giả, người tiêu dùng, đài truyên thông tuyên truyền, mạng xã hội chia sẽ nhiều, nhiều người thẽo dõi. Bất cứ thương hiệu nào được phổ biến, liên quan rộng rãi trên Internet đều có cơ hội tốt để tạo thêm sự chú ý và tạo niềm tin: bài đăng trên blog với các mẹo, hướng dẫn, tin tức trong ngành, câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, thách thức hiện tại, giải pháp vấn đề của sản phẩm hoặc dịch vụ là những cách tuyên truyền tốt cho nội dung. Thông tin như vậy là nội dung có giá trị được tìm kiếm và đọc trên Internet.

Sử dụng nhiều nội dung:

Sử dụng nội dung càng súc tích, ngắn gọn càng tốt, nên sử dụng theo từng chủ đề để định dạng nội dung khác nhau: mục blog, đóng góp của khách, thông cáo báo chí trực tuyến, hình ảnh, infographics, thuyết trình và video...

Tối ưu hóa nội dung SEO:

Một biện pháp quan trọng trong tiếp thị nội dung là tối ưu hóa nội dung cho người đọc và công cụ tìm kiếm, bởi vì " chỉ những gì được tìm kiếm, cũng có thể được tìm thấy ". Đó là về các văn bản dễ hiểu, cấu trúc văn bản thân thiện với văn bản và các từ khóa quan trọng (= thuật ngữ được sử dụng bởi khách hàng tiềm năng và cũng được tìm kiếm).

2. Tiếp thị truyền thông xã hội : để phân phối và gieo hạt

Mạng xã hội là một trong những nguồn hiệu quả nhất để tạo ra sự tiếp cận và tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Do đó, điều quan trọng là phải xuất bản tất cả các bài đăng nội dung trên các mạng truyền thông xã hội và kết nối trực tiếp với trang web của công ty bạn.

Đối với việc liên kết trang web với phương tiện truyền thông xã hội, các nút theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, được đặt ở những nơi có thể nhìn thấy trong các tiêu đề và chân trang của trang web, cũng như các nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội ở trên và dưới tất cả các bài đăng và cả trên hình ảnh đều phù hợp . Điều này giúp khách truy cập và độc giả dễ dàng theo dõi các kênh truyền thông xã hội hoặc chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội. Với lời kêu gọi hành động như "vui lòng chia sẻ", bạn có thể thúc đẩy người đọc chia sẻ một cách rõ ràng.

Tất cả các bài đăng và hình ảnh trên blog và các định dạng nội dung khác phải được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội lớn, cả hồ sơ cá nhân, trang kinh doanh và nhóm. Chia sẻ bài đăng trên nhiều kênh tạo ra nhiều điểm tiếp xúc cho khách hàng và khách hàng tiềm năng. Để quảng bá nội dung hiệu quả nhất có thể, một cách tiếp cận nhóm mục tiêu cá nhân trong các bình luận và điều chỉnh phương tiện truyền thông xã hội đăng các tính năng cụ thể của từng nền tảng và cộng đồng truyền thông xã hội có ý nghĩa.

Các công cụ và plugin truyền thông xã hội giúp tự động chia sẻ bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội và lên lịch cho chúng để xuất bản phương tiện truyền thông xã hội.

3. PR trực tuyến: Xuất bản các bài viết về cổng thông tin chuyên đề và báo chí

Có rất nhiều chủ đề miễn phí và trả phí và cổng thông tin báo chí nơi bạn có thể tự xuất bản nội dung. Làm cơ sở cho những tin tức trực tuyến như vậy cũng có thể được thêm vào các thông cáo báo chí cổ điển và bài đăng trên blog hoặc đóng góp kỹ thuật. Các cổng mang tin tức trực tuyến vào các công cụ tìm kiếm và từ đó đến độc giả quan tâm. Các từ khóa phù hợp đảm bảo khả năng tìm thấy tối ưu của tin tức. Độc giả quan tâm được dẫn trực tiếp đến một trang web thông qua các liên kết trong thông cáo báo chí và tin tức. Nhiều cổng thông tin cũng được kết nối trực tiếp với các kênh tin tức của Google News, Bing hoặc Yahoo News, để tin tức, đặc biệt là trong thời gian ngắn để có được sự chú ý cao. Các tài liệu lưu trữ của các cổng thông tin cũng giữ cho tin tức có sẵn trên internet trong thời gian dài.

4. Xuất bản các bài báo trong blog và các mạng forum

Có các nền tảng truyền thông xã hội khác với cộng đồng chuyên nghiệp lớn và tích cực đáng để xuất bản hoặc sử dụng theo những cách khác. Xuất bản được nhắm mục tiêu đến một phân khúc hoặc đối tượng cụ thể có thể làm tăng đáng kể khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận của một trang web. Tất nhiên, điều quan trọng là luôn thêm một liên kết đến nguồn. Tùy thuộc vào mạng, các bài đăng có thể được liên kết bằng liên kết hoặc thậm chí xuất bản các phần hoặc toàn bộ bài đăng.

Mẹo : Luôn đăng bài viết của bạn trên trang web của riêng bạn, với độ trễ từ 5 - 7 ngày trên các trang web và cổng khác, để Google có thể lập chỉ mục bài đăng gốc trước.

5. Kết nối với những người có ảnh hưởng

Ngoài việc phân phối rộng rãi nội dung, điều quan trọng là phải kết nối với các nhà lãnh đạo quan điểm có ảnh hưởng khác trong ngành. Bằng cách chia sẻ và nhận xét về những đóng góp của người ảnh hưởng chính, bạn có thể tận dụng phạm vi và danh tiếng của những người có ảnh hưởng để tăng nhận thức và tầm với.

Một cách để giải quyết những người có ảnh hưởng và hợp tác là đóng góp của khách. Khách cũng có thể sử dụng lại hình ảnh và infographics trong đóng góp của khách. Một số trang web cũng cho phép liên kết đến một trang web hoặc nội dung làm tăng giá trị cho độc giả của họ, chẳng hạn như: Ví dụ: danh sách kiểm tra hoặc whitepapers. Nhiều cổng thông tin chuyên môn và blog hài lòng về các bài viết có liên quan về các chủ đề cụ thể. Điều quan trọng là chỉ cần làm quen với các hướng dẫn cho đóng góp của khách trên trang web tương ứng và tuân thủ chính xác các quy tắc này.